Câu chuyện thương hiệu

tải 188bet网址bộ phim hàn quốc hay

来源:未知    时间:2024.04.09 17:12:42

**Những bộ phim Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại**

**Mở đầu**

bộ phim hàn quốc hay

Trong những năm gần đây, phim truyền hình và điện ảnh Hàn Quốc đã trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới. Người ta ca ngợi chúng vì cốt truyện hấp dẫn, diễn xuất xuất sắc và sản xuất có chất lượng cao. Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ phim Hàn Quốc hay để xem, thì đây là danh sách một số bộ phim được khán giả đánh giá cao nhất.

**1. Parasite (2019)**

* Giải Oscar Phim hay nhất

* Giải Cành cọ vàng tại Liên hoan phim Cannes

* Một bộ phim châm biếm đen tối về một gia đình nghèo sống ở tầng hầm của một ngôi nhà sang trọng. Họ dần tiếp cận gia đình chủ nhà giàu có, tạo nên một mối quan hệ căng thẳng và nguy hiểm.

**2. Train to Busan (2016)**

* Một bộ phim kinh dị về xác sống đầy hồi hộp diễn ra trên một chuyến tàu từ Seoul đến Busan. Một loại virus chết người biến mọi người thành thây ma, và những người sống sót phải chiến đấu để giành lấy sự sống.

**3. Oldboy (2003)**

bộ phim hàn quốc hay

* Một bộ phim trả thù bạo lực và đẫm máu về một người đàn ông bị giam cầm 15 năm mà không có lý do. Khi được phóng thích, anh lên đường tìm thủ phạm và trả thù.

**4. Memories of Murder (2003)**

* Một bộ phim kinh dị phạm tội dựa trên câu chuyện có thật về một loạt vụ giết người hàng loạt ở Hàn Quốc vào những năm 1980. Hai thám tử chiến đấu để phá vụ án nhưng gặp phải sự cản trở từ cảnh sát địa phương và những nỗi ám ảnh của quá khứ.

**5. Burning (2018)**

* Một bộ phim bí ẩn về một người đàn ông trẻ tuổi làm việc bán thời gian tại một trang trại. Anh ta phát triển tình cảm với một người phụ nữ mà anh ta gặp ở đó, nhưng mọi thứ trở nên kỳ lạ khi người bạn giàu có của cô trở lại.

**6. 1987: When the Day Comes (2017)**

* Một bộ phim chính trị về cuộc nổi dậy phong trào dân chủ ở Hàn Quốc vào năm 1987. Phim kể về câu chuyện có thật về những cuộc biểu tình phản đối chế độ độc tài của Chun Doo-hwan.

**7. Miracle in Cell No. 7 (2013)**

* Một bộ phim hài kịch xúc động về một người đàn ông thiểu năng trí tuệ bị kết án oan về tội giết người. Anh ta kết bạn với những tù nhân khác trong xà lim số 7 và họ cùng nhau tạo nên một gia đình thay thế.

bộ phim hàn quốc hay

**8. The Handmaiden (2016)**

* Một bộ phim kinh dị tình yêu dựa trên cuốn tiểu thuyết "Fingersmith" của Sarah Waters. Phim lấy bối cảnh thời kỳ Nhật Bản chiếm đóng Hàn Quốc vào những năm 1930 và kể về một người hầu gái bị cuốn vào một âm mưu phức tạp.

**9. The Host (2006)**

* Một bộ phim quái vật về một con quái vật khổng lồ tấn công Seoul. Một người cha tuyệt vọng lên đường tìm kiếm con gái mình, người đã bị quái vật bắt đi.

**10. My Sassy Girl (2001)**

* Một bộ phim hài lãng mạn về một người đàn ông rụt rè gặp một cô gái táo bạo và kỳ quặc. Mặc dù họ hoàn toàn trái ngược nhau, nhưng họ lại thấy mình bị cuốn hút vào nhau.

分享到:
下一篇:没有了